profile-image

ไอต้าว เป็ด ❤️❤️❤️

รักทุกคนที่ติดตามคะ💗💗
icon-annouce
สวัสดีจ้าไรท์เองเด้อไรท์พึ่งแต่งนิยายอาจมีผิดพลาดกันบ้างนะค่ะ ไรท์จะอัพนิยายวันศุกร์,เสาร์ น้า ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️อย่าลืมติดตาม🐾ส่งกิฟต์🐾รีวิว🐾 💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚 ฝากนิยายได้น้าเดี่ยวว่างจะไปอ่านให้น้า 💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙 ไปแล้ววววววววววววววววว 💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛 ❣️🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈🏳️‍🌈❣️
icon-arrow-right
0
เรื่อง
267
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

อิหยังวะะ🥺
เซฮายยยยยค่าต้าวเป็ด
2
แย่จีง
🔥ฝากเรื่อง “let me love you again —valorant”ด้วยนะคะ เป็นเมจเกมนะคะ เน้นเสพความรักงงๆกันนะคะ🌈 ✨ฝากติดตาม + ลงคลังด้วยนะคะ รักทุกคน💜
1
2tulip8
เตงเค้าขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะคะ แบบว่าขอโปรโมทนิยายไรงี้ คือบางทีเราแต่งอาจไม่รู้ว่าคนอ่านไม่ชอบหรือไม่พอใจตรงไหนแต่ก็ติชมได้นะครับ❤ คือถ้ามีตรงไหนให้ไม่พอใจหรือนิยายเค้าผิดตรงไหนบอกได้นะคะพร้อมแก้ให้เสมอ —#ผงชูรส|KOOKV ถ้ารบกวนบอกได้นะคร้าบ ต้องขอโทษล้วงหน้าด้วย 🙏✨❤🍂
3
ไอ้ต้าวแว่น
😊พี่ฮะๆ~ผมขออนุญาตฝากนิยายของผม หน่อยน้าาฮะ🙏 ผมพึ่งแต่งเป็นเรื่องแรกเลย ไม่รู้ว่ามันออกมาเป็นยังไงเลยอยากให้พี่อ่านให้ผม หน่อยน่ะฮะ+ติมตามด้วยนะหรือเป็นยังไงก็รีวิวออกความคิดเห็นได้นะฮะคิคิ~ ขอบคุณฮ้าบบบ~~😊😻
2
MIRACLE💬
ขออนุญาติฝากนิยายเรื่องใหม่นะคะ😍 เรื่อง ❄️สัญญารักมัดหัวใจนายมาเฟีย❄  ️เป็นเรื่องราวความรักของ น้ำเหนือ หญิงสาวในหมู่บ้านเมนาเมื่อวัยเด็กเธอได้ให้คำมั่นสัญญากับชายคนหนึ่งไว้ว่าเมื่อเธอมีอายุครบ20ปีเต็มเธอจะแต่งงานกับเขา ขอบคุณงับ😊
3
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶My Heart is Yours:รักหมดใจ นายมาเฟีย ▶One Night Stand:คืนแรกของยัยเฉิ่ม ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇 📢 ทุกท่านสามารถฝากนิยายกลับได้ค่ะ ไว้จะเข้าไปอ่านนะเจ้าค่ะ!! >_<
4